Home > Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1.1. Thời hạn bảo hành:

a. Đối với sản phẩm mới:
Thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày mua được đăng ký trong phiếu bảo hành nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất.
b. Đối với sản phẩm được đổi mới:
(i) Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.
(ii) Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là ba (03) tháng.

1.2. Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:
a. Tại thời điểm nhận được yêu cầu bảo hành, sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành như quy định tại mục 1.1 nêu trên.
b. Phiếu bảo hành được điền đầy đủ thông tin yêu cầu: Tên sản phẩm, số máy, địa chỉ, điện thoại, email, người mua hàng, nơi mua hàng, ngày mua hàng.
c. Sản phẩm bị lỗi là do chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
d. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc trầy xước, với đầy đủ thông tin thời gian bảo hành.
e. Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại mục 1.3 dưới đây.

1.3. Từ chối bảo hành:

Sản phẩm không được bảo hành bởi nhà sản xuất trong các trường hợp sau:
a. Sản phẩm không còn tem bảo hành hoặc tem bảo hành không còn nguyên trạng trong lần sửa chữa đầu tiên.
b. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai hoặc trong trường hợp bất khả kháng: Hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,…
c. Sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị nứt vỡ, bị biến dạng do làm rơi, va chạm, tác động của ngoại lực, lắp đặt sai quy cách.
d. Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai nguồn điện, nối tiếp điện không tốt, lắp đặt hoặc sử dụng quá công suất, không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất quy định trong tài liệu hướng dẫn sử dụng.
e. Sản phẩm đặt ở nơi ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc có dấu hiệu bị ẩm, vô nước dẫn đến gây chạm mạch.
f. Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn hoặc oxy hóa dẫn đến hư hỏng.
g. Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh, sửa chữa bởi bên thứ ba bất kỳ không được ủy quyền hợp pháp của nhà sản xuất.
h. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành quy định tại mục 1.1 nêu trên.
i. Sản phẩm không được mua từ hệ thống phân phối chính thức của nhà sản xuất.
j. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

1.4. Phương thức bảo hành:

a. Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành theo quy định tại Phụ lục này sẽ được đổi mới “một đổi một” như sau:
(i) Đổi nguyên hộp sản phẩm:
Áp dụng đối với các sản phẩm bảo hành được bàn giao lại với đầy đủ phụ kiện, còn nguyên hộp như sản phẩm hoàn chỉnh ban đầu của nhà sản xuất.
(ii) Đổi sản phẩm tương đương:
Nếu sản phẩm bảo hành được bàn giao lại không có đầy đủ phụ kiện và nguyên hộp thì nhà sản xuất chỉ đổi mới sản phẩm tương đương sản phẩm bị lỗi (ko gồm hộp, phụ kiện đi kèm).
b. Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành sẽ được đổi mới trong thời gian sớm nhất có thể và tối đa không quá ba (03) tuần kể từ ngày nhà sản xuất nhận được sản phẩm bị lỗi.

1.5. Địa điểm bảo hành: 

Tại địa điểm:
Lô 45, TT 1, Khu đô thị Mỹ Đình - Sông Đà, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.